June 17, 2012

Triple Celebration

Triple celebration with the fambam. It's CJ and Kuya Dennis' birthday and father's day!!! We went to Paseo to have merienda then the kids, including me ha, played at Fun Zone. After digesting what we ate at Shakey's, we had the famous Halo-halo at Razon's. I didn't like it cause it's super sweet, sorry.
"Happy Father's Day Daddy Yoh. Kahit alam kong hindi mo to mababasa dahil hindi ka na nagbubukas ng FB. Kahit nag-aaway tayo lalo na't kararating ko lang or kararating mo lang, hindi mo padin nakakalimutan na bilhan ako ng turon o banana-q sa complex. Thank you sa pasa-loads na ako lang naman ang umuubos sa 300php card mo. Thank you sa pagsundo sa'kin kapag ako'y ginagabi na from gala. Thank you sa pagtatanong kung anong problema nung binasa mo ang aking mahiwagang notebook, mangiyak ngiyak na'ko nun dahil gusto ko ikwento lahat. HAHA! Ang drama. Sorry kung nagagalit ka po kung kalat kalat yung hair dye pag kinukulayan ko buhok mo dad pero promise gwapo ka pa din :D Thank you po sa lahat :) I love you so much Ernesto Dayupay (tinatype ko to habang nasa likod kita. hihi)"
- what I posted on my Facebook :)
And since I'm wearing my trusty boots, here's the TH outfit shot. HAHA! I want to be in Korea, seriously.

XXXX, Kaye

No comments:

Post a Comment